Chuyên Viên KHDN vừa và nhỏ
Mô tả công việc
1.Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng;
2.Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
3.Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian);
• Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
• Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;
4.Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ;
• Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin);
• Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;
5.Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách;
• Theo dõi hoạt động kinh doanh;
• Nhận biết rủi ro;
• Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng;
• Chịu trách nhiệm chính trong công tác thu hồi nợ;
6.Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao;
7.Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;
8.Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý tài sản đảm bảo (nếu phát sinh);
9.Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn;
10.Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Các phúc lợi dành cho bạn
• 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...;
• Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/quý);
• Phụ cấp về ăn ca 35 ngàn/ngày;
• Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định, các vị trí đặc biệt được hưởng các phụ cấp đặc biệt;
• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
• Lộ trình phát triển: Chuyên viên --> Trưởng nhóm --> Trưởng phòng --> Giám đốc Trung tâm SME --> Giám đốc Vùng --> Phó Giám đốc Khối --> Giám đốc Khối;
• Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc;
• Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...;
• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm:
▪ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
▪ Ưu tiên Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
2. Kỹ năng:
▪ Hiểu biết về đặc điểm của các khách hàng doanh nghiệp địa phương;
▪ Hiểu rõ về kinh doanh;
▪ Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt;
▪ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
Tìm kiếm nâng cao
Thông tin công ty
Ngân Hàng TMCP Việt Nạm Thịnh Vượng – VPBank
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Theo chiến lược này, VPBank đặt mục tiêu trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam và một trong 3 ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.
Tầm nhìn trên được hiện thực hóa bằng một chiến lược gồm 2 gọng kìm chính:
Tăng trưởng hữu cơ quyết liệt, tập trung vào phân khúc khách hàng cá nhân và SME, đồng thời khai thác cơ hội trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn và tín dụng tiêu dùng.
Xây dựng các hệ thống nền tảng vững chắc về tổ chức, nhân sự, công nghệ, vận hành, v.v.