Chuyên viên chăm sóc khách hàng

7,000,000 - 9,000,000 Ngày đăng: 22/08/2020 | Hết hạn: | Lượt xem: 566

Mô tả công việc

 Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH Tuyển Chuyên viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Sơn La lương thưởng hấp dẫn, môi trường thân thiện: Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH Tuyển Chuyên viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Sơn La lương thưởng hấp dẫn, môi trường thân thiện

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Các phúc lợi dành cho bạn

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
  • Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.

Tìm kiếm nâng cao

Thông tin công ty

QUẢN LÝ CỬA HÀNG (F&B)
8,000,000 - 10,000,000 | | 16/05/2023
TỔ TRƯỞNG TỔ ĐIỆN LẠNH
| Hưng Yên | 13/01/2021
Nhân Viên Đổi Mới
| Hưng Yên | 13/01/2021
Trưởng Phòng Nhân Sự
| Bến Tre | 10/12/2020
Trưởng Phòng Xuất Nhập Khẩu
8,000,000 - 12,000,000 | Đắk Lắk | 18/11/2020